Vui Học Với Máy Tính bằng Scratch
Beginner 1

Thời gian: Từ 9am-11am vào ngày 04/11, ngày 11/11, ngày 18/11 và 25/11.
Địa điểm: The Prince Residence, 17 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận.
Link form đăng kí: https://goo.gl/forms/SxJFLaM02Ia8tDL83

Phần mềm giáo dục Scratch, được sáng tạo bởi viện Máy Tính MIT (Mỹ), là một công cụ đơn giản nhưng rất hiệu quả trong việc giới thiệu các bé từ tiểu học đến trung học cách làm việc với ngôn ngữ của máy tính. Với Scratch, việc tạo một câu chuyện, một bộ phim hoạt hình, hay một trò chơi giáo dục trở nên một việc đơn giản và vui nhộn.

Dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia IT có tổng kinh nghiệm trên 40 năm trong ngành, các bé sẽ được giới thiệu về cách làm một số trò chơi giáo dục đơn giản và vui nhộn trên máy tính. Thông qua các bài giảng dễ hiểu của các chuyên gia ngành CNTT, các bé có thể tự tạo ra những câu chuyện hay trò chơi cho riêng mình chỉ qua 2-4 buổi làm quen.

Thời gian giảng dạy: Từ 8:30 - 10:00 vào các ngày thứ bảy

Địa điểm : Lớp học được tổ chức Online qua phần mềm Zoom

Giảng viên hướng dẫn:

  • Thầy Huỳnh Ngọc Dũng: là cựu học sinh chuyên toán Lê Hồng Phong khóa 93-96, ĐHKHTN TPHCM Khoa CNTT, và ĐH Flinders, Úc, thầy Dũng hiện là Giám Đốc Điều Hành Công Ty HDExpertise. Thầy Dũng quan tâm đến việc mang đến niềm vui học công nghệ cho các bé từ cấp 1 - cấp 3.
  • Thầy Nguyễn Hải Quân: là cựu học sinh chuyên toán Lê Hồng Phong khóa 93-96, ĐHKHTN TPHCM Khoa CNTT và Đại Học Công Nghệ Lille (Pháp), thầy Quân hiện là Giảng Viên khoa máy tính Khoa CNTT ĐHKHTN và Giám Đốc Dự Án của công ty DXC (Mỹ). Thầy Quân quan tâm đến các phương pháp giáo dục từ lứa tuổi 0-18, cũng như việc truyền cảm hứng học tập cho các em nhỏ.

Để khóa học đạt kết quả tốt, xin quý phụ huynh:

  1. Mang một máy laptop để bé có thể thực hành trực tiếp trên máy tính
  2. Chia sẻ trước thông tin khóa học này đến cho bé
  3. Đảm bảo sức khỏe của bé trước khi đến lớp

Hình ảnh khóa học

Back to top